Nội dung công việc
- Tư vấn xây dựng và cải tiến quy trình, đảm bảo tính đầy đủ, hiệu lực và hiệu quả của hệ thống tài liệu), đặc biệt là quy trình quản lý hợp đồng trước và sau khi ký
- Đảm bảo các hoạt động tuân thủ quy trình/ quy định và đáp ứng yêu cầu về chất lượng.
+ Tư vấn cho chủ quản quá trình xây dựng, đo lường và phân tích các chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ, các biện pháp kiểm soát tuân thủ quy trình
+ Lập kế hoạch, điều phối, thực hiện và báo cáo định kỳ hoạt động kiểm soát tuân thủ quy trình, đánh giá nội bộ
+ Quản lý, theo dõi xử lý và báo cáo định kỳ các điểm nhắc nhở, cảnh báo, các điểm không phù hợp
+ Đánh giá và báo cáo tổng hợp định kỳ mức độ tuân thủ quy trình cho ban lãnh đạo
- Đề xuất và thực hiện các chương trình/ dự án cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao năng suất, hoặc tối ưu hóa chi phí
- Các công việc khác của bộ phận theo phân công của quản lý trực tiếp