Được cung cấp danh sách khách hàng ỔN ĐỊNH HÀNG NGÀY.
Sắp xếp danh sách khách hàng tiềm năng một cách khoa học phục vụ công tác tư vấn và PHÁT TRIỂN danh sách.
Chủ động liên hệ khách hàng theo danh sách để cung cấp, tư vấn thông tin và ĐẶT LỊCH TEST CHO KHÁCH HÀNG
Ghi nhận toàn bộ thông tin tư vấn theo quy định lên hệ thống quản lý dữ liệu tập trung.
NMS là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt độn trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trong hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, NMS hiện đã phát triển thành một công ty viễn thông với quy mô 400 CBCNV và cơ sở hạ tầng viễn thông được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.NMS là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt độn trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trong hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, NMS hiện đã phát triển thành một công ty viễn thông với quy mô 400 CBCNV và cơ sở hạ tầng viễn thông được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.