NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales. Chốt rất dễ với khả năng chốt rất cao (60%).
- Chăm sóc khách hàng theo quy trình chăm sóc khách hàng.
- Kết hợp với Center Manager tổ chức các buổi hội thảo và đào tạo.
- TikMeta có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và thương mại điện tử qua các kênh Facebook, TikTok,… đã nhận thức được tiềm năng và đầu tư xây dựng giáo trình chuẩn quốc tế để đào tạo bán hàng trên đa nền tảng. Chúng tôi cũng là đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng công nghệ AI vào bán lẻ và doanh nghiệp đa ngành nghề.
- Tầm nhìn của TikMeta là trở thành một học viện đào tạo hàng đầu về tạo video ngắn và kỹ năng bán hàng đa nền tảng, giúp cá nhân và doanh nghiệp xây dựng khả năn- TikMeta có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và thương mại điện tử qua các kênh Facebook, TikTok,… đã nhận thức được tiềm năng và đầu tư xây dựng giáo trình chuẩn quốc tế để đào tạo bán hàng trên đa nền tảng. Chúng tôi cũng là đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng công nghệ AI vào bán lẻ và doanh nghiệp đa ngành nghề.
- Tầm nhìn của TikMeta là trở thành một học viện đào tạo hàng đầu về tạo video ngắn và kỹ năng bán hàng đa nền tảng, giúp cá nhân và doanh nghiệp xây dựng khả năn