Nội dung công việc:
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn, hỗ trợ xử lý đơn đặt hàng online.
- Tham gia triển khai kế hoạch bán hàng đa kênh, quản lý và báo cáo doanh số bán hàng định kỳ.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu để tư vấn, hướng dẫn khách mua sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, xử lý các vấn đề phát sinh..
- Trực tiếp chat với khách hàng, trả lời bình luận trên Fanpage, web của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, kết hợp các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề khách cần hỗ trợ.
- Theo dõi các đơn hàng, báo cáo hàng tuần.
Yêu cầu:
- Trung thực, nhiệt tình, siêng năng trong công việc.
- Giọng nói dễ nghe, linh hoạt trong giao tiếp
- Có kỹ năng thuyết phục, bán hàng. Có kinh nghiệm telesales là một lợi thế.