Vị trí: Chăm Sóc Khách Hàng - Tư Vấn Bán Hàng (full-time)
1. Yêu cầu công việc:
- Yêu thích công việc tư vấn, giọng nói dễ nghe.
- Có trách nhiệm với công việc, thái độ tích cực.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một lợi thế)
2. Nội dung công việc:
- Giới thiệu và tư vấn về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty.
- Dữ liệu Khách hàng có sẵn do công ty cung cấp.
- Chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng mới.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm.
- Theo dõi đơn hàng và cập nhật thông tin trên hệ thống.
3. Quyền lợi
- Thử việc 1 tháng nhận 100% bonus, phụ cấp.
- Môi trường Gen Z năng động, nhiệt tình, cùng nhau phát triển.
- Được training bởi các Anh/Chị leader tận tình, giàu kinh nghiệm trong nghề.
- Được tham gia các hoạt động party, phúc lợi đầy đủ từ công ty.