+ Tư vấn và hướng dẫn liều dùng, cách dùng sẩn phẩm/ thuốc được Bác Sĩ kê toa.
+ Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ, liệu trình của Phòng khám
+ Hướng dẫn khách hàng về quá trình chăm sóc, phục hồi sau điều trị, hẹn lịch điều trị tiếp theo và thủ tục thanh toán.
+ Lấy thuốc cho Khách hàng theo toa của Bác sĩ.
+ Nhâp thông tin khách hàng tư vấn hàng ngày vào phần mềm Viettel GPP.
+ Sắp xếp/ trưng bày thuốc và sản phẩm theo chuẩn phòng khám, kiểm kê định kỳ.
+ Thực hiện checklist hàng ngày. Báo cáo công viêc cho quản lý hàng ngày, tuần và tháng.