Mô tả
- Hỗ trợ khách hàng về các chương trình của công ty;
- Nhập và xử lý thông tin dữ liệu khách hàng trên hệ thống của công ty;
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, zalo, sms, email....
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
• Quyền lợi
- Lương cứng 7 triệu + % hoa hồng, thưởng KPI lên đến hơn đồng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty
- Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng
- Được đào tạo và hướng dẫn bài bản
• Yêu cầu
- Tốt nghiệp từ THPT
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe