NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
- Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM, tổng hợp tất cả các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu.
- Lên kế hoạch chi tiết các hoạt động tiếp thị bán hàng, bao gồm:
- Triển khai hàng trưng bày, hình ảnh sản phẩm, thương hiệu tại điểm bán, chương trình khuyến mãi, promoters....
- Quản lý vận hành, KPI bán hàng của đội ngũ Promoters tại điểm bán.
- Làm việc với các nhà cung cấp (Hình ảnh, POSM,...) để thực hiện kế hoạch được phê duyệt.
- Tiếp nhận thông tin và triển khai công việc giữa Bộ phận kinh doanh của công ty và Bộ phận marketing của Hãng.
- Tổ chức trainning các buổi đào tạo sản phẩm cho khách hàng cũng như nội bộ công ty.
- Làm cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ cấp trên.