Nội dung công việc
- Tìm kiếm các nhà cung cấp, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp.
- So sánh, đánh giá và đàm phán các yếu tố về giá cả, chất lượng, dịch vụ từ các nhà cung cấp
- Chịu trách nhiệm kiểm tra hợp đồng và các chứng từ liên quan tới hoạt động mua hàng.
- Duy trì hồ sơ cập nhật của sản phẩm/vật liệu đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn.
- Theo dõi đơn đặt hàng và cập nhật kỳ hạn đặt hàng nguyên vật liệu
- Chủ động giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến giao nhận và chất lượng vật tư.
- Làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Cấp trên.