Tiếp nhận yêu cầu mua hàng của các bộ phận
Liên hệ nhà cung cấp, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung cấp phù hợp.
Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng và giá cả của Giám đốc.
Theo dõi tiến độ đơn đăt hàng, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo kịp tiến độ bán hàng.
Tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới.
Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn về năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng , phương pháp thanh toán, chế độ bảo hành,… để chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
Soạn thảo đơn đặt hàng hoặc hợp đồng theo báo giá được duyệt.
Hoàn tất các thủ tục sau mua hàng (theo dõi công nợ, tiến độ giao hàng, liên hệ thay đổi mẫu mã hàng hóa…)
Lưu trữ bảo mật thông tin thuộc phạm vi công việc quy định.