Nội dung công việc
- Thực hiện việc mua hàng hóa, vật tư theo đúng yêu cầu của các Phòng/bộ phận theo Quy trình mua hàng;
- Thực hiện so sánh, đánh giá nhà cung cấp khi mua hàng;
- Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng, đàm phán với nhà cung cấp;
- Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng;
- Xử lý các vấn đề liên quan khi thực hiện mua hàng như hàng sai, hàng lỗi, hàng không đúng chất lượng;
- Tổng hợp các hồ sơ để làm chứng từ thanh toán;
- Tổng hợp số liệu kiểm tra nghiệm thu của dự án;
- Thực hiện đánh giá định kỳ nhà cung cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
CÔNG TY CHEMTROVINA
CÔNG TY CHEMTROVINA