- Tiếp nhận đơn hàng từ Ban lãnh đạo.
- Liên hệ và làm các thủ tục đặt hàng với Nhà cung cấp trong và ngoài nước Việt Nam.
- Kiểm soát giá và theo dõi tiến độ đặt hàng.
- Cập nhật thông tin và thông báo với các bộ phận liên quan về danh mục hàng hóa, tiến độ của đơn hàng và các vấn đề liên quan cần thiết khác.
- Chuẩn bị các thủ tục nhập hàng
- Kiểm hàng và phản hồi với Nhà cung cấp khi có phát sinh
- Phối hợp với Phòng Kế toán theo dõi công nợ của Công ty với các Nhà cung cấp
- Đi khảo sát thị trường, hàng hóa các tỉnh tại Việt Nam và nước ngoài.
• Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (Nghỉ trưa 1h từ 12h00 – 13h00)