- Chịu trách nhiệm gọi cho khách hàng trễ hẹn để yêu cầu thanh toán cũng như gọi để nhắc nhở khách hàng thanh toán trước ngày đáo hạn
- Theo dõi và báo cáo tình trạng gian lận định kỳ của khách hàng với Trưởng nhóm
- Cập nhật tất cả trạng thái cuộc gọi và kết quả vào hệ thống thu hồi nợ
- Ngay lập tức phát hiện các trường hợp gian lận và báo cáo với Trưởng nhóm để giải quyết kịp thời.
- Chuyển các trường hợp đặc biệt cho Trưởng nhóm để được tư vấn/ hỗ trợ
- Duy trì giao tiếp và có mối quan hệ tốt với khách hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu của công ty và mục tiêu của bộ phận Thu nợ sớm
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm giao
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc những lĩnh vực liên quan
ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí thu nợ sớm, ưu tiên trong ngành Ngân hàng hoặc Tổ chức tài chính hoặc tài chính tiêu dùng
Hiểu biết về quy trình thu nợ sớm ở ngân hàng hoặc tài chính tiêu dùng
Quyền lợi được hưởng
Kỹ năng dịch vụ khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt
Khả năng làm việc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm
Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt, khả năng làm việc dưới áp lực thời gian