Chi tiết công việc:
- Sử dụng hệ thống Call-Center để liên hệ với khách hàng tìm hiểu nguyên nhân
- Thuyết phục khách hàng thực hiện nghĩa vụ thanh toán nợ.
- Tuân thủ các nguyên tắc bảo mật và toàn vẹn dữ liệu
Thời gian làm việc
Có 2 ca làm việc:
- Ca 1: 8h - 17h30
- Ca 2: 11h - 20h30
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên , chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng và các ngành nghề liên quan.
- Đam mê công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thương lượng
- Chăm chỉ, kiên trì, đáng tin cậy, trách nhiệm
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tổng đài thu hồi nợ, nhắc phí tại các công ty tài chính, ngân hàng, văn phòng luật, công ty thu hồi nợ,...
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.