MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Gọi điện theo data khách hàng có sẵn của công ty
2. Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm trong quá trình chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty.
3. Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giao tiếp hoạt ngôn, giọng nói thuyết phục, dễ nghe.
- Chăm chỉ, kiên trì, cẩn thận
QUYỀN LỢI
- Thu nhập : Lương cứng 7tr+ hoa hồng
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác để trở thành công ty chính thức của công ty