MÔ TẢ:
- Chốt cuộc hẹn để chuyển thông tin cho Bộ phận Tư vấn(DATA Công Ty Cung Cấp)
- Thường xuyên trau dồi kiến thức, kỹ năng về sản phẩm cũng như kỹ năng bán hàng, tiếp cận khách hàng, đánh giá phân tích và kiểm soát rủi ro.
- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng
- Đạt chỉ tiêu danh sách khách hàng gọi trong ngày
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc,
YÊU CẦU:
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt, có khả năng diễn đạt lưu loát, rõ ràng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc tư vấn khách hàng qua điện thoại trong các lĩnh vực Thẩm Mỹ, Nha Khoa, , bảo hiểm
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên
- Kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt.
PHÚC LỢI:
- Hoa hồng và KPI không giới hạn
- Rất nhiều cơ hội thăng tiến trong nhiều lĩnh vực đa dạng
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo luật định.
THU NHẬP: Từ
THỜI GIAN LÀM VIỆC:GIỜ HÀNH CHÍNH
ĐỊA ĐIỂM: 31/6 Hoàng Dư Khương, Quận 10, Hồ Chí Minh