Chi tiết công việc:
- Xử lý dữ liệu khách hàng, trực tổng đài. Tiếp nhận và phản hồi thông tin khách hàng liên hệ.
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn người dùng đăng ký, kích hoạt, sử dụng hệ thống.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn và thuyết phục khách hàng lựa chọn VioEdu
- Giới thiệu nhà trường, tập huấn sử dụng chức năng hệ thống VioEdu
- Đàm phán, thảo luận ký kết hợp đồng, chính sách giá.
- Chăm sóc, hỗ trợ nhà trường sử dụng hệ thống
- Hoàn thành các nhiệm vụ được khác được phân công.
Yêu cầu công việc:
- Kỹ năng giao tiếp & giọng nói tốt, chủ động, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm.
- Có máy tính cá nhân để làm việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên tới 300 triệu/năm tuỳ thuộc vào kết quả công việc
- Lương khởi điểm từ 6 đến 15 triệu
- Hoa hồng + thưởng lên đến 50 triệu
- Sớm có cơ hội thăng tiến lên leader và các vị trí cao hơn
- Đánh giá tăng lương hàng năm
- BH, phúc lợi đầy đủ
- Teambuilding hàng năm
Thời gian làm việc:
- 5.5 ngày/tuần
- Từ 8:30 đến 18:00 ( Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi)