NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Gọi điện theo data khách hàng có sẵn của công ty
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm trong quá trình chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty.
- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giao tiếp hoạt ngôn, giọng nói thuyết phục, dễ nghe.
- Chăm chỉ, kiên trì, cẩn thận
QUYỀN LỢI
- Thu nhập : 7.000.000-20.000.000 VND ( bao gồm : lương cứng 7tr+ phụ cấp+ hoa hồng)
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác để trở thành công ty chính thức của công ty
- Đầy đủ các chế độ ( BHXH, hiếu hỉ, sinh nhật, teambuilding…)
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
-Thời gian làm việc: từ 8h30 – 17h30 các ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
-Địa điểm làm việc: Văn Phòng công ty : số 84 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội