CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty;
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của Khách hàng;
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước khi sự kiện bắt đầu;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa chỉ, vị trí thang máy, địa điểm diễn ra sự kiện;
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham sự sự kiện cho quản lý
Ravi ra đời dựa trên hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và quản lý vận hành nghỉ dưỡng. Định hướng phát triển trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng và xây dựng hệ thống thẻ nghỉ theo hướng đi mới, phát triển du lịch với tiêu chuẩn 5 sao, đồng thời kết hợp bảo tồn tự nhiên.Ravi ra đời dựa trên hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và quản lý vận hành nghỉ dưỡng. Định hướng phát triển trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng và xây dựng hệ thống thẻ nghỉ theo hướng đi mới, phát triển du lịch với tiêu chuẩn 5 sao, đồng thời kết hợp bảo tồn tự nhiên.
Ravi ra đời dựa trên hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và quản lý vận hành nghỉ dưỡng. Định hướng phát triển trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng và xây dựng hệ thống thẻ nghỉ theo hướng đi mới, phát triển du lịch với tiêu chuẩn 5 sao, đồng thời kết hợp bảo tồn tự nhiên.