- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh thông tin khác nhau.
- Tiếp nhận thông tin và tư vấn cho khách hàng những chuyến bay phù hợp.
- Liên hệ với các hãng hàng không và thực hiện các thủ tục đặt vé, giữ chỗ cho khách hàng.
- Cung cấp thông tin chi tiết liên quan đến chuyến bay và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các sự cố trong quá trình đặt vé, giữ chỗ, làm thủ tục bay.
- Cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho quản lý.
- Đề xuất phương án kinh doanh, chương trình khuyến mại, chiến lược thu hút khách hàng...
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.