- Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, chat online hoặc gặp trực tiếp những khách hàng có nhu cầu hay có dự định muốn đi du lịch
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
- Tham gia vào quá trình quản lí Fanpage, website của công ty ( chưa biết sẽ được đào tạo)
- Chủ động lên ý tưởng hoặc đóng góp ý tưởng với ban quản lí dự án để phát triển và mở rộng dự án
- Báo cáo công việc được giao cho trưởng phòng/ người quản lý trực tiếp
- Địa điểm làm việc: 16 Phùng Hưng ( nhỏ) , Hoàn Kiếm, Hà Nội- Thời gian làm việc: 8h-17h thứ Hai- thứ Bảy