Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sự kiện/ Báo chí /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN SALES ADMIN tại TPHCM - ấn Phẩm Hoa Sen

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN SALES ADMIN tại TPHCM - ấn Phẩm Hoa Sen

6,500,000 - 8,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    2 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Nữ
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

- Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư, nguyên vật liệu sản xuất khi cần; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh.
-Theo dõi doanh số nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu.
- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Tính thưởng cho nhân viên kinh doanh
- Soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.
  7-12 triệu VNĐ
 09/05/2024
  10-12 triệu VNĐ
 17/05/2024
  10-12 triệu VNĐ
 17/05/2024
  10-12 triệu VNĐ
 17/05/2024
  10-12 triệu VNĐ
 17/05/2024