- Tiếp nhận, xử lý đơn đặt hàng theo đúng quy trình bán hàng – sản xuất của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật; nhà máy; QC đảm bảo chất lượng hàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng, tiến độ sản xuất của nhà máy để kịp thời đưa ra các cảnh báo, giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà máy và khách hàng đảm bảo xuất hàng đúng lịch.
- Theo dõi các điều khoản thỏa thuận về vận chuyển, thanh toán, phối hợp với bộ phận xuất – nhập khẩu kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi và xử lý kịp thời các phản hồi, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp đón, làm việc với khách hàng trong các đợt đến thăm nhà máy, kiểm hàng
- Duy trì, phát triển mối quan hệ tốt và dài hạn với khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng.