Phát triển kinh doanh: Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu được giao, bao gồm: mở thẻ tín dụng, mở tài khoản thanh toán, và triển khai các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.
Tìm kiếm khách hàng: Chủ động tìm kiếm, xây dựng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau (online, offline, giới thiệu từ khách hàng cũ, đối tác...).
Tư vấn sản phẩm: Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng nhằm mang lại giá trị tối ưu.
Hỗ trợ hồ sơ: Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ đăng ký, đảm bảo quy trình phê duyệt và phát hành sản phẩm diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.
Chăm sóc khách hàng: Theo dõi, hỗ trợ sau bán hàng, giải đáp các thắc mắc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
. Quá trình hình thành và phát triển
Thành lập năm 1993, VPBank là một trong những ngân hàng TMCP có lịch sử lâu
đời tại Việt Nam.Thành lập từ năm 1993 - khi Việt Nam đang ở giai đoạn đầu thực hiện
công cuộc Đổi mới, VPBank đã luôn song hành cùng sự phát triển của đất nước trong
hành trình 30 năm xây dựng và trưởng thành vừa qua, trở thành cầu nối huy động và
phân bổ nguồn lực hiệu quả cho nền kinh tế, giúp người dân tiếp cận các dịch vụ tài
chính - ngân hàng hiện đại, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp. Quá trình hình thành và phát triển
Thành lập năm 1993, VPBank là một trong những ngân hàng TMCP có lịch sử lâu
đời tại Việt Nam.Thành lập từ nămkhi Việt Nam đang ở giai đoạn đầu thực hiện
công cuộc Đổi mới, VPBank đã luôn song hành cùng sự phát triển của đất nước trong
hành trình 30 năm xây dựng và trưởng thành vừa qua, trở thành cầu nối huy động và
phân bổ nguồn lực hiệu quả cho nền kinh tế, giúp người dân tiếp cận các dịch vụ tài
chính - ngân hàng hiện đại, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp