Chịu trách nhiệm giảm sát chất lượng dịch vụ chủ động liên hệ hỏi thăm và lắng nghe mong muốn cũng như môi lo ngại của họ khách hàng.
Nhanh chóng giải quyết những vấn đề sự có phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
Chuẩn bị và trình bày bài thuyết trình về sản phẩm và dịch vụ. Tạo đánh giả và lập báo cáo thường xuyên về số liệu doanh thu của từng khách hàng cũng như thế mạnh của khách hàng
Đại diện công ty tham gia triển lãm và hội nghị. Đàm phán/chót đơn hàng xử lý khiếu nại của khách hàng.
Tiếp nhận và trao đổi thông tin sản xuất đầy đủ với khách hàng đang giao dịch hoặc khách hàng tiềm năng (Phiếu thông tin sản phẩm mới NPI).
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng.
Tổ chức và triển khai cuộc họp “Triển khai thông tin sản phẩm mới” (APQP) cho các bộ phận để xác định thời gian hoàn thành sản xuất.
Khai báo thông tin sản phẩm, tạo lệnh sản xuất khi có đơn hàng mới và tạo lênh sửa khi có yêu cầu sửa khuôn trên hệ thống phần mềm Amis cho bộ phận sản xuất.
Trao đổi, tiếp nhận lịch giao hàng từ khách hàng. Triển khai lịch giao cho bộ phận Kho, QC, Ép nhựa, Khuôn, theo dõi lịch giao hàng mỗi ngày.
Theo dõi nguyên vật liệu khách hàng cung cấp dựa trên tồn kho nguyên vật liệu để cuối tháng đối chiếu số liệu với khách hàng.
Nhật Minh Tt
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Sản xuất / Vận hành sản xuất tại Bình Dương. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên sale admin- biết tiếng Anh" với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Tiếng Anh, Xử Lý Tình Huống. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Y Tế, Chế độ bảo hiểm khi làm việc tại Nhật Minh Tt
.