Nội dung công việc
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc kiểm tra các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng.
- Chăm sóc khách hàng
- Quản lý đơn hàng
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng
- Báo đơn đặt hàng cho người phụ trách
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Đốc thúc công nợ kịp thời các khoản công nợ đến hạn
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 đến 35
- Tốt nghiệp Đại học các trường (Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương, Quốc gia (khoa kinh tế), ...)
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên làm B2B
- Trình độ ngoại ngữ/Tin học Word, Excel, Powepoint….
- Kỹ năng:
+Kỹ năng giao tiếp
+Kỹ năng đàm phán
+Kỹ năng thuyết phục (marketing)
+Kỹ năng giải quyết vấn đề
+Kỹ năng xử lý số liệu về kinh doanh
+Kỹ năng làm việc nhóm
Yêu cầu công việc