Đang xử lý

 Việc làm  /  Thái Bình /  Sản xuất / Vận hành sản xuất /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG OPC tại Thái Bình - Kỹ Thuật Hoạt Hình Firstunion Việt Nam

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG OPC tại Thái Bình - Kỹ Thuật Hoạt Hình Firstunion Việt Nam

10,000,000 - 20,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

负责收集产品信息后在客户系统做排期,核对客户订单信息无误后,创建内部落货排期,在SAP里创建装箱成品编号(999层编号),维护销售视图。
Chịu trách nhiệm thu thập thông tin sản phẩm và lập lịch trình trong hệ thống khách hàng. Sau khi kiểm tra thông tin đặt hàng của khách hàng là chính xác, tạo lịch giao hàng nội bộ, tạo số sản phẩm đóng gói (số cấp 999) trong SAP và duy trì quan điểm bán hàng.

按公司规定流程向客户申请订单放产,并在SAP里创建销售订单(香港顺联对客户的SO),创建采购订单(香港顺联下给越南顺联的PO),创建销售订单(越南顺联对香港顺联的SO),将客户和公司领导批核放产后的落货排期发送给后续部门。
Theo quy trình quy định của công ty, áp dụng cho khách hàng để phát hành đơn đặt hàng và tạo đơn đặt hàng (SO từ Hong Kong Sunlink cho khách hàng) trong SAP, tạo đơn đặt hàng (PO từ Hong Kong Sunlink đến Vietnam Sunlink) và tạo đơn bán hàng (Shunlian Việt Nam) Liên kết với SO Shunlian HongKong), gửi lịch giao hàng sau khi được khách hàng và lãnh đạo công ty duyệt cho bộ phận theo dõi.

根据PMC的物料需求表和物料生产周期提交物料批核表(MAR)给客人批核后订购物料。
Gửi Phiếu duyệt nguyên vật liệu (MAR) cho khách hàng duyệt và đặt hàng nguyên vật liệu theo bảng yêu cầu nguyên vật liệu và chu kỳ sản xuất nguyên vật liệu của PMC.

批核物控部提交的物料需求表。
Phê duyệt biểu mẫu yêu cầu vật liệu do bộ phận kiểm soát vật liệu đệ trình.

根据客人订单变动,更新、优化落货排期给后续部门,并在SAP里更新销售订单(SO)和采购PO。
Theo những thay đổi trong đơn đặt hàng của khách hàng, cập nhật và tối ưu hóa lịch giao hàng cho các bộ phận theo dõi, đồng thời cập nhật đơn đặt hàng (SO) và PO mua hàng trong SAP.

申报订单变动(加单、减单、转单、插单)过程中产生的额外费用,客人确认后通知财务部收款。
Đối với các khoản phí phát sinh thêm trong quá trình khai báo thay đổi lệnh (thêm lệnh, bớt lệnh, chuyển lệnh, chèn lệnh) khách hàng sẽ thông báo cho bộ phận tài chính để thu tiền sau khi xác nhận.

订单变动时或产品完成生产后向客户申请批核多余物料(EME),并通知客户在规定的期限内跟进批核,点验及报废EME。
Khi đơn hàng thay đổi hoặc sau khi sản phẩm được sản xuất, hãy xin phép khách hàng phê duyệt vật liệu dư thừa (EME) và thông báo cho khách hàng để theo dõi việc phê duyệt, kiểm tra và loại bỏ EME trong thời hạn quy định.

负责处理客户报告(每周生产报告、订单变动报告,存货报告、年度截数报告等)
Chịu trách nhiệm xử lý các báo cáo của khách hàng (báo cáo sản xuất hàng tuần, báo cáo thay đổi đơn hàng, báo cáo hàng tồn kho, báo cáo cắt giảm hàng năm, v.v.)