Đang xử lý

 Việc làm  /  Đồng Tháp /  Sản xuất / Vận hành sản xuất /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN QA tại Đồng Tháp - Emivest Feedmill Việt Nam

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN QA tại Đồng Tháp - Emivest Feedmill Việt Nam

6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Nam
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

- Thiết lập, xây dựng hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng (tiêu chuẩn ASME, tiêu chuẩn ISO…) cho doanh nghiệp, bao gồm: sổ tay chất lượng, quy trình hệ thống chất lượng, các quy trình – hướng dẫn công việc cụ thể, các biểu mẫu quản lý chất lượng.

- Cập nhật các tiêu chuẩn chất lượng mới và làm mới hệ thống quản lý chất lượng của doanh nghiệp theo yêu cầu của thị trường.

- Phối hợp với QC triển khai – giám sát việc áp dụng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng.

- Phối hợp với bộ phận sản xuất, giới thiệu sản phẩm – tiêu chuẩn chất lượng khi có khách hàng đánh giá doanh nghiệp.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam là thành viên của tập đoàn EMIVEST BERHAD, công ty 100% vốn đầu tư của Malaysia tại Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi và sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản Hiện nay, tập đoàn chúng tôi đang hoạt động ở Việt Nam với bốn nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và 01 nhà máy sản xuất thuốc thú y, thủy sản đạt chuẩn GMP WHO. Cả bốn nhà máy SX TACN này đều được thiết kế và sử dụng những kỹ thuật tiên tiến mang tính nghệ thuật từ Thụy Sĩ cho tổng công suất lên đến trên 1,000,000 tấn/năm. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi: Không ngừng gia tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, sự tin cậy của khách hàng, giá cả hợp lý. Luôn luôn cải tiến và áp dụng những kỹ thuật tối tân nhất trong chăn nuôi trang trại. Ngày càng tăng thêm giá trị sản phẩm là giải pháp hữu hiệu làm giảm chi phí, tăng lợi nhuận cho các trang trại. Đề cao chất lượng, đáp ứng kịp thời các nhu cầu cần thiết, lắng nghe và thấu hiểu sự mong muốn của các trang trại một cách thấu đáo là nền tảng vững chắc cho sự hợp tác lâu dài. Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam là thành viên của tập đoàn EMIVEST BERHAD, công ty 100% vốn đầu tư của Malaysia tại Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi và sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản Hiện nay, tập đoàn chúng tôi đang hoạt động ở Việt Nam với bốn nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và 01 nhà máy sản xuất thuốc thú y, thủy sản đạt chuẩn GMP WHO. Cả bốn nhà máy SX TACN này đều được thiết kế và sử dụng những kỹ thuật tiên tiến mang tính nghệ thuật từ Thụy Sĩ cho tổng công suất lên đến trên 1,000,000 tấn/năm. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi: Không ngừng gia tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, sự tin cậy của khách hàng, giá cả hợp lý. Luôn luôn cải tiến và áp dụng những kỹ thuật tối tân nhất trong chăn nuôi trang trại. Ngày càng tăng thêm giá trị sản phẩm là giải pháp hữu hiệu làm giảm chi phí, tăng lợi nhuận cho các trang trại. Đề cao chất lượng, đáp ứng kịp thời các nhu cầu cần thiết, lắng nghe và thấu hiểu sự mong muốn của các trang trại một cách thấu đáo là nền tảng vững chắc cho sự hợp tác lâu dài.
  10-15 triệu VNĐ
 09/06/2024
  15-25 triệu VNĐ
 18/06/2024
  6-20 triệu VNĐ
 11/06/2024
  8-20 triệu VNĐ
 07/06/2024
  5-12 triệu VNĐ
 30/06/2024