Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH tại TPHCM - Npb Training

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH tại TPHCM - Npb Training

5,000,000 - 6,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Từ xưa đến nay, các bậc doanh nhân mang sứ mệnh gầy dựng cơ đồ, kiến tạo quốc gia. Nếu họ không ra khỏi cổng làng, không tìm được sân chơi để thỏa sức vẫy vùng thì chúng tôi cũng không có cơ hội cùng họ tương ngộ. Nay thời buổi dịch bệnh tràn lan, dân chúng rơi vào cảnh đói khổ lầm than, đường xá không một bóng người, cũng là lúc đặc biệt cần đến hiền tài. Nhân tài thường chọn đầu quân cho những tập đoàn lớn mạnh, có danh tiếng nhưng số lượng nhân tài của họ luôn dư thừa và cạnh tranh, bạn lại không có cơ hội lập nên đại nghiệp. Đó chính là lúc bạn nhận ra rằng bạn nên viết nên trang sử mới trên con đường nghề nghiệp của bạn tại đội quân NPB Hiring.
HÃY NHANH TAY TRỞ THÀNH CHIẾN BINH SALE TẠI NPB
Nếu như chỉ với cái hình thức (học lực tốt, đạo đức tốt, CV đẹp, ngày làm đủ 8 tiếng và chỉ mong chờ mức lương trả theo giờ đồng hồ caothì làm sao Jeff Bezos của Amazon có thể xây dựng một đế chế hùng mạnh, làm sao John D Rockefeller có thể gầy dựng một tập đoàn góp phần kiến tạo nên nước Mỹ, làm sao Bạch Thái Bưởi có thể đi vào lịch sử như những doanh nhân yêu nước đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.
Chẳng lẽ không có một ai mặc áo thô vải rách nhưng lại ôm hoài bão lớn trong người giống như doanh nhân Nguyễn Sơn Hà đã dũng cảm lập nên đế chế kinh doanh lấn át tư bản Pháp, Nhật trong thời phong kiến, hay như Khương Tử Nha lòng ôm chí lớn ngồi bên Vị Thủy câu cá
SỨ MỆNH CỦA CHIẾN BINH SALE
Tìm kiếm, gọi điện tư vấn theo danh sách khách hàng có sẵn, chốt khách và giành nhiều chiến công cho đội quân NPB Hiring.
PHẨM CHẤT CỦA MỘT CHIẾN BINH
Theo truyền thuyết những vị anh hùng tài năng đều xuất thân nghèo khó, có tài quảng giao khắp bốn bể năm châu, từng bước kiên trì vươn lên thành đại nghiệp.
Bây giờ tại sao lại không tồn tại những người như vậy đang hoà lẫn trong xã hội Hoặc những người quyết đoán, dũng cảm, liều mạng, sẵn sàng làm đến cùng để thực hiện ước mơ, những người có tính cách và thói quen thô tục, nhưng tài năng cực cao, khí chất khác người có thể làm vị trí phát triển kinh doanh. Những người từng mang ô nhục, từng bị cười chê, từng bất nhân bất hiếu, nhưng có bản lĩnh đương đầu sóng gió, vượt qua các áp lực về doanh số để đứng vững trên thương trường. Những nhân tài như vậy chúng tôi nếu gặp được chắc chắn sẽ trọng dụng.
Nhanh tay gửi thư gia nhập NPB Hiring qua mail:
Đường dẫn tới thành công: 28 Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp.HCM
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  5 triệu VNĐ
 01/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-10 triệu VNĐ
 25/04/2024