Mô tả công việc:
- Liên hệ cơ quan BHXH để báo tăng, giảm BHXH cho NLĐ
- Thực hiện việc theo dõi công, tính lương và hỗ trợ NLĐ trong vấn đề lương bổng.
- Cùng với trưởng phòng nhân sự xây dựng các chính sách khen thưởng, kỷ luật cho công nhân viên công ty, quan hệ lao động
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng nhân sự.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan …
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Am hiểu luật lao động, luật BHXH và các kiến thức về nhân sự
- Nắm vững các chế độ, quy trình thực hiện công tác BHXH,
- Kỹ năng báo cáo, phân tích, tổng hợp các dữ liệu nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc phân công.
- Ưu tiên nam
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh và thỏa thuận vị trí phù hợp với năng lực ứng viên
- Mức thưởng cao tùy theo năng lực và hiệu quả công việc
- Cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc phát huy tối đa khả năng bản thân.
- Tham gia các hoạt động gắn kết tập thể: liên hoan, du lịch hàng năm…