Thông qua hệ thống, tìm hiểu tình trạng và kiểm duyệt thông tin của các nhóm khách hàng quá hạn.
- Dùng điện thoại, tin nhắn và các công cụ mạng xã hội… nhắc nhở khách hàng quá hạn.
- Tìm hiểu và nắm vững các luật và quy định liên quan để tích cực, chủ động hướng dẫn khách hàng, xử lý kịp thời các tài khoản quá hạn.
- Tìm cách liên lạc những khách hàng bị mất liên lạc, tăng tỷ lệ thu hồi và giảm tổn thất nợ xấu.
- Mỗi tuần thống kê và tổng kết về tình hình thu hồi nợ, đặc điểm của khách hàng, lý do không thanh toán và các phương án giải quyết.vv..
- Hỗ trợ trưởng nhóm hoàn thành chỉ tiêu của nhóm, kịp thời phát hiện vấn đề và đưa ra các đề xuất, ý kiến hợp lý.