Mô tả công việc
- Nhận dữ liệu thông tin được phân bổ bởi công ty và có trách nhiệm thực hiện cuộc gọi từ hệ thống do công ty cung cấp đến khách hàng để yêu cầu khách hàng tuân thủ thỏa thuận dịch vụ mà khách hàng đã cam kết.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu năng suất theo quy định của công ty.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu nghiệp vụ hàng tháng được giao theo quy định công ty từng thời kỳ.
- Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin khách hàng theo danh sách phân bổ của công ty.
- Chịu trách nhiệm tuân thủ bộ quy tắc ứng xử dịch vụ do công ty quy định từng thời kỳ.
Yêu cầu:
- Trình độ: Không yêu cầu trình độ học vấn
- Kỹ năng: Giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Phẩm chất, tính cách: Trung thực, lý lịch tư pháp tốt; Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm tốt
Quyền lợi:
- Lương: 7,200000 VNĐ/tháng + thưởng + thưởng kinh doanh, thi đua
- Ký HĐLĐ bắt đầu từ ngày nhận việc
- Các chính sách phúc lợi khác: Theo quy định Công ty
- Được thực hiện các biện pháp nghiệp vụ theo quy định của công ty
- Được chủ động thương lượng với khách hàng về thời gian thực hiện nghĩa vụ cam kết của khách hàng với đối tác/công ty theo quy định.
- Được đề xuất với quản lý trực tiếp các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ phụ trách
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, nghỉ 1 ngày trong tuần
Địa chỉ làm việc: 20 Cộng Hoà Garden, phường 12, Tân Bình