Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty trên nền tảng Facebook.
Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch theo các chỉ tiêu về ROIs, KPIs…
Thu thập, phân tích và sử dụng số liệu để liên tục cải thiện hiệu suất các chiến dịch quảng cáo.
Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin về dự án và thị trường ngành hàng… nhằm nắm bắt xu thế và phát triển năng lực chuyên môn.
Xử lý công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ được giao về tất cả các công việc theo kế hoạch và phát sinh.
Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc phân công.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Sinh năm từ 1996 - 2002.
Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng có thể đi làm full time.
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. Yêu cầu có kiến thức và có sự tìm hiểu về Marketing chạy Ads.
Kỹ năng edit hình ảnh và media cơ bản (sử dụng được các phần mềm công cụ chỉnh sửa như photoshop, camtasia…)
Có kinh nghiệm chạy ads hình thức chuyển đổi là 1 lợi thế.
Trình độ tiếng anh cơ bản là điểm cộng.
3. VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ SẢN PHẨM
Sản Phẩm: Đồ gia dụng, đồ công nghệ, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm …
Thị trường: nước ngoài (Đông Nam Á).
4. QUYỀN LỢI
Thời gian làm việc: Làm việc 7,5h/ ngày. Bắt đầu lúc 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần trong tháng. Thứ 7 làm đến 16h00.
Thu nhập: Trung bình 15.000.000 - 30.000.000vnđ, up to 80 - 100 vnđ.
Đối với nhân viên thử việc:
Lương cứng thử việc 7.000.000 vnđ hoặc deal theo năng lực làm việc nếu có kinh nghiệm từ 8.000.000 - 12.000.000 vnđ+ Hỗ trợ gửi xe miễn phí + Thưởng theo hiệu quả làm việc không có giới hạn (thử việc hưởng 85% lương cứng, sau khi lên nhân viên chính thức và gắn bó với công ty tối thiểu 6 tháng tính từ thời điểm lên chính thức, công ty sẽ hoàn lại 15% lương thử việc).
Được cung cấp máy tính làm việc khi lên chính thức.
Hỗ trợ gửi xe miễn phí.
Nhân viên chính thức được nghỉ 14 ngày phép/năm có lương; Thưởng các ngày lễ, tết …theo quy định chung của Nhà nước.
Ngày nghỉ đặc biệt có lương dành riêng cho bộ phận Marketing,
Hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, thai sản… theo quy định chung của Nhà nước.
Môi trường làm việc 100% 9x năng động, trẻ trung, thoả sức sáng tạo và có cơ hội trau dồi kỹ năng tiếng Anh.
Được làm việc với các Leader có tâm và có tầm.
Có quỹ trà, bánh và hoa quả hằng tuần, mỗi tháng liên hoan 1 lần,
Teambuilding và tổ chức du lịch 2 lần/năm.
Các chế độ phúc lợi và đãi ngộ đặc biệt.
Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại TBESTPRO được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0108867119 ngày 16 tháng 08 năm 2019 của Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội. Trụ sở chính tại tầng 4, 209 Hà Kế Tấn, phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Là công ty Thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm về phụ kiện thời trang cho các thị trường nước ngoài (Philippines, Malaysia...) TBESTPRO mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại TBESTPRO được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: ngày 16 tháng 08 nămcủa Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội. Trụ sở chính tại tầng 4, 209 Hà Kế Tấn, phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Là công ty Thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm về phụ kiện thời trang cho các thị trường nước ngoài (Philippines, Malaysia...) TBESTPRO mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.