Hỗ trợ Giám đốc Marketing xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu để đạt được mục tiêu tăng trưởng
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch hành động và triển khai theo chiến dịch được giao;
- Hỗ trợ phát triển sản phẩm mới: Ý tưởng sản phẩm, nội dung, định giá… và chiến dịch tung sản phẩm mới;
- Phối hợp với bộ phận Sales để triển khai các chương trình khuyến mãi, hoạt động tại kênh bán hàng và giám sát hoạt động diễn ra;
- Phối hợp với các phòng ban, đối tác để thực hiện chiến dịch và công việc được giao;
- Khảo sát thị trường: Theo dõi tình hình thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh;
- Hỗ trợ theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách được duyệt cho thương hiệu phụ trách theo đúng kế hoạch;
- Báo cáo theo ngày/tuần/tháng và theo yêu cầu của Giám đốc Marketing;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên (nếu có).