Lên ý tưởng, thiết kế các hạng mục chương trình online & offline của các kế hoạch sự kiện Marketing (banner, poster, standee, backdrop, thiệp mừng, voucher, etc)
Đưa ra các ý tưởng xây dựng nội dung, quản lý và phát triển các trang mạng xã hội, fanpage, website
Lên ý tưởng và tổ chức triển khai kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn cho việc phát triển thương hiệu, sản phẩm của Công ty phù hợp với chiến lược kinh doanh trong từng thời kỳ.
Tham gia các buổi chụp hình sản phẩm và quay video.
Phối hợp chặt chẽ với team Sale để đưa ra và thực hiện các chiến lược tối ưu hóa hiệu quả bán hàng trên website, nhà phân phối và quảng cáo truyền thông.
Thực hiện các công việc khác được giao từ quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h), và Sáng Thứ 7 (8h - 12h)
2. Yêu cầu:
Học vấn: Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên ứng viên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm: Ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có laptop cá nhân
Kỹ năng:
Khả năng viết (viết bài, viết content trên các kênh social media)
Có thẩm mỹ tốt, biết design và sử dụng các công cụ design cơ bản