- Quản lý Team Marketing từ quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất.
- Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
- Triển khai các chiến dịch tiếp thị thành công và đánh giá hiệu suất, làm báo cáo.
- Thử nghiệm với nhiều kênh Marketing miễn phí hoặc quảng cáo có thu phí như : tạo nội dung, quản lý nội dung số, truyền thông mạng xã hội, tổ chức sự kiện...
- Tạo nội dung có giá trị và hấp dẫn cho trang Web, Fanpage,…
- Xây dựng mối quan hệ chiến lược và hợp tác với các công ty, đại lý và nhà cung cấp.
- Chuẩn bị và giám sát ngân sách tiếp thị hàng quý, hàng năm và phân bổ chi phí một cách tốt nhất.
- Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu Marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
- Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần.
- Phân tích thị trường, hành vi người tiêu dùng.