- Quản trị website, viết content marketing các sản phẩm của công ty trên website nhầm tối ưu hóa tìm kiếm.
- Phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Ads tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook, wordpress và các mạng xã hội khác.
- Triển khai kế hoạch quảng bá qua các công cụ Digital Marketing.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty trên tất cả các kênh Online và Offline
- Chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác theo sự chỉ định của cấp trên