Trực Lễ tân tại sảnh Tòa nhà theo lịch phân công hàng ngày.
Đón tiếp khách, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/ khách hàng và xử lý trong khả năng và quyền hạn cho phép.
Trực điện thoại và trả lời điện thoại, ghi nhận thông tin và gửi tới các bộ phận liên quan.
Chuẩn bị các biểu mẫu, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng thủ tục đăng kí thi công, đăng kí chuyển hàng hóa ra/ vào, đăng kí cấp phát thẻ xe/ thẻ.
Thực hiện và theo dõi việc cấp phát/ hủy thẻ xe, thẻ ra vào của các khách hàng theo đúng quy định, kiểm soát chặt chẽ, tránh thất thoát.
Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.
Thực hiện và hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích của cư dân.
Thực hiện công tác CSKH hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/ khách hàng về chất lượng phục vụ của Ban quản lý tòa nhà/ nhà thầu dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác do Giám đốc BQLTN giao.
Vvc Green
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Lễ Tân CSKH" với các kỹ năng như Ứng Xử, Chăm Sóc Khách Hàng, Cẩn Thận. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Nghỉ Phép Năm, Hỗ trợ Laptop khi làm việc tại Vvc Green
.