Chi tiết công việc
- Lắp đặt, giao nhận thiết bị khi có đơn hàng mới
- Tiếp nhận, kiểm tra điều kiện bảo hành của sản phẩm (Bảo hành/Dịch vụ/Đổi mới).
- Thực hiện sửa chữa/ thay thế linh kiện cho thiết bị bếp, đồ gia dụng chính hãng. Kiểm tra và đảm bảo tình trạng hoạt động thiết bị của khách hàng sau khi sửa chữa/bảo hành.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng
- Vệ sinh, bảo quản các thiết bị, công cụ, dụng cụ trong quá trình sử dụng.