- Tiếp nhận, thảo luận với cấp trên để đưa ra phương án xử lý sự cố kĩ thuật từ khiếu nại của khách hàng
- Làm mẫu, giám sát thi công, tư vấn sản phẩm theo yêu cầu
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm trong và ngoài công ty
- Đào tạo nhân viên trong công ty và khách hàng các kiến thức về sản phẩm
- Cải thiện quy trình nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
- Đi công tác các tỉnh lân cận theo sự điều phối của trưởng bộ phận để đảm bảo công việc
- Làm việc trong giờ hành chính từ 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6