-Tìm kiếm khách hàng qua các kênh
-Gọi điện, tư vấn thiết lập mối quan hệ với các khách hàng tìm năng
-Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
-Lập kế hoạch gặp gỡ và tư vấn để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
-Nắm rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
-Hoàn thành bảng báo giá và gửi cho khách hàng. Theo dõi quá trình ký kết hợp đồng.
-Triển khai thực hiện yêu cầu của khách hàng với bộ phận kỹ thuật.
-Lắng nghe và tiếp nhận những phản hồi, ý kiến đóng góp của khách.
-Duy trì tái ký những hợp đồng tiềm năng.
-Các công việc khác do cấp trên giao.