Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Kinh doanh/ Điều hành /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH - THỜI GIAN LINH HOẠT tại Hà Nội - Bảo Hiểm Nhân Thọ Aviva Việt Nam

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH - THỜI GIAN LINH HOẠT tại Hà Nội - Bảo Hiểm Nhân Thọ Aviva Việt Nam

5,000,000 - 30,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc:
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng
- Thiết kế sản phẩm phù hợp & Giới thiệu sản phẩm với khách hàng
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình tư vấn
- Hướng dẫn khách hàng khai đơn yêu cầu bảo hiểm, hoàn tất các thủ tục giấy tờ hành chính
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Thời gian làm việc linh động, không bắt buộc phải có mặt tại văn phòng full time.

2. Yêu cầu công việc- Độ tuổi:
- Trình độ: Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh Tế, Tài Chính, Kế Toán, Giáo Viên và CNTT.
- Đam mê công việc kinh doanh, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong chuyên ngành tài chính, bảo hiểm, kế toán hoặc ngân hàng

3. Quyền lợi được hưởng- Mức thu nhập:triệu (tùy năng lực)
- Du lịch trong và ngoài nước 3-4 lần/năm.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo miễn phí, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Có cơ hội hưởng chế độ chăm sóc sức khoẻ tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

4. Hồ sơ bao gồm- 4 ảnh 3x4
- 2 CMTND photo công chứng trong vòng 3 tháng.
- 1 Sổ hộ khẩu photo công chứng trong vòng 3 tháng.
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
  2 triệu VNĐ
 25/04/2024
  4.57-5.5 triệu VNĐ
 04/04/2024
  7-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-9 triệu VNĐ
 25/04/2024
  8.5-15 triệu VNĐ
 25/04/2024