- Nhân viên kinh doanh phải tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của Công Ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, các gói ưu đãi giảm giá, hàng tặng đi kèm hợp đồng. Tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc các Nha Khoa sau khi bán hàng, hỗ trợ đổi trả hàng cho Nha Khoa.
- Cho Nha Khoa mượn dụng cụ, sản phẩm khi cần ( máy cắm, healing, coping…) để duy trì mối quan hệ với các Nha Khoa hiện tại.
- Tìm thêm các Nha Khoa mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng và phát triển các mối quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân phó của cấp trên.