NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Khai thác thông tin khách hàng từ dữ liệu do công ty cung cấp và thực hiện tìm kiếm thêm (cùng với sự hỗ trợ của người đồng hành).
- Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đảm bảo hiệu suất tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
- Cung cấp thông tin về nhu cầu và phản hồi của khách hàng cho các bộ phận liên quan.
- Tham gia cung cấp thông tin để phát triển và cải tiến sản phẩm.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 17h (nghỉ trưa từ 12h - 13h30) Thứ 7: 8h - 12h (nghỉ chiều Thứ 7 & Chủ Nhật)
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp CĐ trở lên.
- Độ tuổi 21 - 35.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo kỹ năng công việc.
- Không cần kiến thức về website, CNTT, sẽ được đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe và tự tin.
- Không ngại giao tiếp.
- Trung thực và cầu tiến.
- Nhiệt tình và vui vẻ trong việc hỗ trợ khách hàng.
QUYỀN LỢI:
- LCB 5 - 10 Triệu (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn) + % hoa hồng (lên tới 35%)
- Tổng thu nhập từ 7 - 30 Triệu/tháng.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.
- Tham gia vào các hoạt động tập thể và du lịch.