- Lập kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo chỉ tiêu đề ra trình Trưởng nhóm phê duyệt .
- Duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập các mối quan hệ mới: tổ chức thăm hỏi, tham dự hội thảo, sự kiện ..
- Hiểu rõ các vấn đề liên quan sản phẩm: thuộc tính, ưu – nhược điểm, giá cả, khuyến mãi, định vị khách hàng, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Tiếp cận khách hàng thông qua các phương tiện, công cụ; tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, xu hướng mua hàng từng giai đoạn .
- Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
- Liên hệ tư vấn, Trao đổi trò chuyện điện thoại với khách hàng.
- Đi công tác tỉnh.
- Phát triển khách hàng theo kế hoạch, địa điểm đã được phân công nhằm đạt được mục tiêu đề ra
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện công việc khác khi được phân công chỉ đạo Ban Giám Đốc.