Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Du lịch /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH KHÁCH ĐOÀN tại TPHCM - Grati Travel

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH KHÁCH ĐOÀN tại TPHCM - Grati Travel

7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    3 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm:
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt;
- Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này;
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh vào ngày làm việc cuối của tuần;
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng phòng giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ;
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ,….;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, chủ động đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khai thác nhu cầu của khách hàng mới;
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng;
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó;
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Cán bộ quản lý.

2. Quyền lợi:
- Mức lương: thương lượng;
- Có chế độ khen thưởng hàng tháng nếu thực hiện tốt công việc;
- Có chế độ quà tặng/lì xì vào những dịp lễ lớn theo quy định của Nhà nước và ngày thành lập công ty;
- Trợ cấp ăn trưa;
- Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc;
- Được quyền ứng tuyển thi nâng hạng hàng năm.

3. Tiêu chuẩn công việc:
- Đã qua công tác thực tiễn, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính, tin học văn phòng.
- Làm việc tại Quận 5, Hồ Chí Minh

4. Hồ sơ bao gồm:
+ 01 bản sao CMND/CCCD
+ 01 CV nêu rõ quá trình học tập và công tác
  3-7 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-10 triệu VNĐ
 01/05/2024
  6-12 triệu VNĐ
 04/05/2024
  8-15 triệu VNĐ
 02/05/2024
  6 triệu VNĐ
 04/05/2024