Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH FULL-TIME tại TPHCM - Nền Tảng Tự động Hóa Marketing đa Kênh Akabiz

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH FULL-TIME tại TPHCM - Nền Tảng Tự động Hóa Marketing đa Kênh Akabiz

5,000,000 - 11,000,000 VNĐ
5,000,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

- Quản lý và làm việc tất cả các khách hàng tiềm năng của bạn
- Đạt được và liên tục vượt mục tiêu doanh số và và số lượng khách hàng mua hàng. Bằng cách chuyển đối các khách hàng đăng ký tư vấn, khách hàng dùng thử sản phẩm thành khách hàng mua hàng.
- Làm chủ sản phẩm và có thể trả lời các câu hỏi về dịch vụ khách hàng và sản phẩm từ các khách hàng tiềm năng của bạn.
- Thực hiện tư vấn và demo sản phẩm cho khách hàng tiềm năng thông qua cuộc gọi, Zalo, Utraview
- Làm việc với nhóm sản phẩm và Tiếp thị để tối ưu hóa các công cụ tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi bán hàng.
- Xác định và tìm kiếm phân khúc khách hàng tiềm năng, khách hàng tiềm năng, và cơ hội kinh doanh mới
akaBIZ là hệ thống Omni-channel Marketing Automation, CRM Automation, Re-Sale Automation- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi nhằm ra tăng doanh số . Tiếp cận khách hàng ở bất cứ nơi nào khách hàng có mặt. Bạn muốn góp phần là một trong những người xây dựng 1 sản phẩm nền tảng cách mạng trong Digital Marketing, Sales Automation cho thị trường Đông Nam Á, là người tiên phong đưa các giải pháp công nghệ nền tảng vào Digital Marketing, Sales Automation? Bạn yêu thích những công nghệ mới nhất AI, Bigdata, e-commerce, Automation và yêu thích môi trường năng động, hãy bắt đầu hành trình khám phá bản thân bằng các vị trí tuyển dụng tại akaBiz. akaBIZ tin rằng, làm việc tại công ty sẽ mở ra cho bạn những skill sets cần thiết và quý giá. Sau này dù bạn có làm gì, đi đâu, những trải nghiệm tại đây đều giúp ích đáng kể cho công việc tương lai của bạn. Gửi CV và gia nhập akaBIZ ngay hôm nay! akaBIZ là hệ thống Omni-channel Marketing Automation, CRM Automation, Re-Sale Automation- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi nhằm ra tăng doanh số . Tiếp cận khách hàng ở bất cứ nơi nào khách hàng có mặt. Bạn muốn góp phần là một trong những người xây dựng 1 sản phẩm nền tảng cách mạng trong Digital Marketing, Sales Automation cho thị trường Đông Nam Á, là người tiên phong đưa các giải pháp công nghệ nền tảng vào Digital Marketing, Sales Automation? Bạn yêu thích những công nghệ mới nhất AI, Bigdata, e-commerce, Automation và yêu thích môi trường năng động, hãy bắt đầu hành trình khám phá bản thân bằng các vị trí tuyển dụng tại akaBiz. akaBIZ tin rằng, làm việc tại công ty sẽ mở ra cho bạn những skill sets cần thiết và quý giá. Sau này dù bạn có làm gì, đi đâu, những trải nghiệm tại đây đều giúp ích đáng kể cho công việc tương lai của bạn. Gửi CV và gia nhập akaBIZ ngay hôm nay!
  5-7 triệu VNĐ
 29/06/2024
  5-7 triệu VNĐ
 12/07/2024
  8-20 triệu VNĐ
 11/07/2024
  8-12 triệu VNĐ
 06/07/2024
  6-7 triệu VNĐ
 06/07/2024