- Quản lý và làm việc tất cả các khách hàng tiềm năng của bạn
- Đạt được và liên tục vượt mục tiêu doanh số và và số lượng khách hàng mua hàng. Bằng cách chuyển đối các khách hàng đăng ký tư vấn, khách hàng dùng thử sản phẩm thành khách hàng mua hàng.
- Làm chủ sản phẩm và có thể trả lời các câu hỏi về dịch vụ khách hàng và sản phẩm từ các khách hàng tiềm năng của bạn.
- Thực hiện tư vấn và demo sản phẩm cho khách hàng tiềm năng thông qua cuộc gọi, Zalo, Utraview
- Làm việc với nhóm sản phẩm và Tiếp thị để tối ưu hóa các công cụ tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi bán hàng.
- Xác định và tìm kiếm phân khúc khách hàng tiềm năng, khách hàng tiềm năng, và cơ hội kinh doanh mới