Chi tiết công việc
- Đi thị trường chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới là các Đại lý nội thất ô tô, phụ kiện thời trang.
- Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Thực hiện tối đa hoạt động bán hàng qua kênh đại lý, lên kế hoạch triển khai và thúc đẩy doanh số và mạng lưới khách hàng.
- Chủ động trong công việc.
- Thực hiện việc đặt lịch làm việc tiếp xúc với các bên đối tác khách hàng nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu sản phẩm, xu hướng vật liệu,...
- Phân tích nhu cầu khách hàng. Gợi mở đề xuất sản phẩm, giải pháp kinh doanh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ , công việc khác do quản lý và Ban giám đốc giao.