Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Hà Nội - Aiogroup

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Hà Nội - Aiogroup

4,500,000 - 7,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng thị trường cho công ty
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Giới thiệu các sản phẩm do AIOGROUP phân phối
- Xây dựng kế hoạch bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý
- Chịu trách nhiệm thu thập, quản lý và cập nhật thường xuyên dữ liễu khách hàng
- Làm các báo cáo khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Theo dõi đơn hàng, phối hợp với kế toán đôn đốc công nợ
- Liên hệ khách hàng, trao đổi thông tin khi phát sinh sự cố
- Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: Không giới hạn, tùy theo năng lực ( Lương cứng: 4.5 – 7 triệu (+% Doanh số)
- Thời gian làm việc: 8 giờ /ngày, (nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ theo Luật Lao động).
- Tăng lương hàng năm theo năng lực
- Đóng BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Các loại trợ cấp: trợ cấp đi lại, gửi xe, điện thoại, ăn trưa
- Du lịch hè, teambuiding, gala cuối năm, du xuân…do công ty tổ chức hàng năm
- Tham gia các buổi huấn luyện và đào tạo để phát triển nghề nghiệp lâu dài
YÊU CẦU
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí và dụng cụ cắt
- Bằng cấp: Cao Đẳng
- Am hiểu về thị trường, có đam mê và yêu thích lĩnh vực kinh doanh.
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần học hỏi
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt
- Thái độ chuyên cần và tinh thần kỉ luật cao
- Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Có kỹ năng lập kế hoạch công việc, kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
- Đáp ứng yêu cầu công việc, sẵn sàng làm thêm giờ, công tác tỉnh, chịu được áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo các công cụ trên internet, tìm kiếm, phần mềm hỗ trợ công việc.
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office.
LIÊN HỆ:
Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến kèm CV qua email:
Liên hệ Ms Hà – để nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty
Địa chỉ: Tòa A1.1 Chung cư Bright City – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội.
Hồ sơ yêu cầu:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Bản sao giấy khai sinh.
- Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ.
- Bản sao chứng minh thư/ hộ khẩu.
- Giấy khám sức khoẻ trong vòng 06 tháng trở lại.
- Xác nhận kinh nghiệm ( nếu có).
- ảnh x chụp không quá tháng
  2 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  4.57-5.5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-15 triệu VNĐ
 31/05/2024