Chi tiết công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng qua các kênh bán hàng trực tuyến (website, mạng xã hội, hotline, v.v.).
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm cho khách hàng cũ, nhằm duy trì mối quan hệ lâu dài và tăng cơ hội bán hàng.
- Báo giá, thỏa thuận thời hạn thanh toán và chốt thời gian giao hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Theo dõi báo cáo công việc hàng ngày và báo cáo cho Trưởng phòng về tiến độ công việc.
- Cập nhật giá sản phẩm: Theo dõi sự thay đổi giá cả sản phẩm, cập nhật kịp thời giá sản phẩm trên các nền tảng bán hàng như website, mạng xã hội. Thông tin giá cả sẽ được công ty cung cấp đầy đủ.